Từ ngày 01/8/2021 Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện việc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính có yêu cầu qua dịch vụ bưu chính công ích
Thực hiện chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân tỉnh về triển khai một số nhiệm vụ nâng cao thứ hạng chỉ số cải cách hành chính, chỉ số PCI tỉnh Thái Bình trong thời gian tới và chấp hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, xã, Sở Thông tin và Truyền thông vừa thông báo tới các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, UBND các huyện, thành phố, các tổ chức, cá nhân về việc Sở sẽ thực hiện việc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính có yêu cầu qua dịch vụ bưu chính công ích từ ngày 01/8/2021 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở.
Các thủ tục hành chính có thu phí, lệ phí, cơ quan, tổ chức, cá nhân thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc đến Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Viettinbank) nộp tiền mặt vào số tài khoản 3511.0.1025867.00000 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Thái Bình trước thời gian trả kết quả ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả theo thông báo thu phí của Sở Thông tin và Truyền thông.
Đây chính là một trong các giải pháp quan trọng góp phần cải thiện chỉ số cải cách hành chính của tỉnh trong thời gian tới, đồng thời góp phần phòng ngừa, ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh Covid -19 lây lan trong cộng đồng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.