Qua hơn 2 năm hoạt động của Chi nhánh Thông tin Di động Mobifone Thái Bình
Công tác phát triển mạng, phát triển thuê bao, xây dựng hạ tầng cơ sở có bước phát triển nhanh chóng. Năm 2005 Mobifone có 7 trạm BTS thì đến năm 2010 đã có 140 trạm và kế hoạch năm 2011 sẽ phủ sóng tới tất cả các xã, huyện trong toàn tỉnh. Năm 2005 mới có 10.000 khách hàng, thì đến nay có 250.000 khách hàng sử dụng dịch vụ của Mobifone. Hệ thống điểm bán lẻ đã được mở rộng, số lượng đã đạt tới 900 điểm bán lẻ. Bên cạnh đó, Chi nhánh còn làm tốt công tác chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần, đảm bảo quyền lợi cho cán bộ công nhân viên chức. Định kỳ có những hoạt động nhằm khích lệ cho cán bộ nhân ngày lễ, tết, thường xuyên kiểm tra, đảm bảo an toàn lao động, công tác phòng chống cháy nổ ở đơn vị.
Xuất phát từ quan điểm kinh doanh vì sự phát triển và hạnh phúc của cộng đồng, Mobifone luôn chú trọng tham gia vào hoạt động cộng đồng. Phối hợp với tổ chức Operatin Smile thực hiện khám, chữa răng miễn phí và tặng quà cho hơn 1.500 em học sinh tại 5 trường tiểu học ở một số huyện trong tỉnh; chương trình chăm sóc khách hàng, trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ Ủy ban MTTQ tỉnh xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sim cho học sinh – sinh viên, tặng quà cho bà con nông dân vùng xa và tặng quà cho các nạn nhân da cam đặc biệt.
Ông Vũ Duy Tác - Giám đốc Chi nhánh Thông tin Di động Mobifone Thái Bình cho biết: Trong thời gian tới, Chi nhánh tiếp tục quán triệt, nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ công nhân viên chức, luôn cập nhật và tiếp thu công nghệ mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chi nhánh sẽ khẳng định vị trí thị trường Thái Bình tại thị trường Trung tâm V, củng cố và kiện toàn bộ máy Chi nhánh, bám sát tình hình thực tế để có hướng đi đúng đắn, đưa Chi nhánh Thái Bình ngày càng vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế xã hội Thái Bình.
Vũ Duy