A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Dịch văn bản trong Word

Khi soạn thảo, để dịch văn bản bạn thường sử dụng google dịch. Bài viết này, hướng dẫn bạn sử dụng tiện ích dịch văn bản trong Word một cách đơn giản và nhanh chóng.

Bước 1: Bạn mở văn bản cần dịch. Sau đó nhấn chọn tab Review/ chọn Translate

Hình: Chọn tab Review/ chọn Translate

Tiếp theo, bạn chọn đoạn văn bản cần dịch và nhấn chọn thông số hộp thoại Translation Languages.

Translate from: Từ ngôn ngữ đã có trong văn bản; Translate from: Sang ngôn ngữ cần dịch.

Trong bài viết này, bạn chọn dịch ngôn ngữ tiếng anh sang ngôn ngữ tiếng việt. Kết thúc bạn nhấn chọn Ok.

 


Tác giả: Nguyễn Toản
Nguồn: .
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tức mới
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 999
Hôm qua : 3.184
Tháng 10 : 99.586
Năm 2021 : 897.984