A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đặt mật khẩu cho file PDF

Để quản lý tài liệu của mình thì chúng ta có nhiều cách kết hợp khác nhau sao cho hiệu quả nhất. Một cách khá đơn giản đó là đặt mật khẩu để quản lý, nếu ai đó muốn mở chúng thì sẽ phải nhập chính xác mật mã mà bạn đặt ra. Đối với tài liệu PDF cũng không ngoại lệ, bạn có thể dễ dàng ngăn chặn người lạ mở file theo bài viết hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn soạn thảo văn bản trên phần mềm Word. Sau đó bạn vào File/ Save As  nhấn chọn lưu bài viết ở định dạng PDF. Tiếp tục bạn chọn Options để thiết lập mật khẩu

Hình 1: Lưu văn bản dạng PDF

            Bước 2: Trong hộp thoại Options bạn chọn Encrypt the document with a password và nhấn Ok.

 

Hình 2: Tích chọn chế độ đặt mật khẩu

            Bước 3: Bạn nhập mật khẩu giống nhau vào ô Password và Reenter password và nhấn Ok để kết thúc.

 


Tác giả: Nguyễn Toản
Nguồn: .
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tức mới
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 970
Hôm qua : 4.419
Tháng 11 : 34.187
Năm 2024 : 1.251.618