A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hướng dẫn thủ tục cấp thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025

Ngày 10/9, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Công văn số 3487/BTTTT-CBC hướng dẫn các cơ quan báo chí, cơ quan chủ quản báo chí thực hiện thủ tục cấp thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025.

Theo đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí, cơ quan, tổ chức có đối tượng đề nghị cấp thẻ nhà báo căn cứ Thông tư số 49/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục cấp, đổi, cấp lại và thu hồi thẻ nhà báo để lập hồ sơ đề nghị cấp thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 cho các trường hợp có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và đúng đối tượng theo quy định.

Hồ sơ đề nghị cấp thẻ nhà báo kỳ hạn 2021-2025 (gồm cả bản giấy và bản điện tử) do cơ quan đề nghị cấp thẻ nhà báo gửi trước ngày 15/10/2020. Hồ sơ bản giấy gửi đến Cục Báo chí, hồ sơ bản điện tử thực hiện theo hướng dẫn tại địa chỉ http://thenhabao.mic.gov.vn.

Riêng đối với cơ quan báo chí thuộc diện sắp xếp thực hiện quy hoạch báo chí, đến ngày 30/9/2020, cơ quan chủ quản cơ quan báo chí chưa có hồ sơ, thủ tục để tiến hành cấp phép, thu hồi giấy phép, chuyển cơ quan chủ quản theo quy định, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tạm thời chưa xem xét việc cấp, đổi thẻ nhà báo cho đến khi cơ quan chủ quản có hồ sơ, thủ tục để thực hiện cấp phép.


Tác giả: Ng.Chanh
Nguồn: .
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 532
Hôm qua : 1.417
Tháng 10 : 44.410
Năm 2020 : 400.023