A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao chỉ tiêu tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên tổng số hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính giai đoạn 2019-2020

Để thực hiện đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 từ các cơ quan đơn vị, ngày 29/8/2019, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình có Quyết định số 2404/QĐ-UBND về việc giao chỉ tiêu tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên tổng số hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Bình giai đoạn 2019-2020, với các nội dung cụ thể như sau:

Đối với các sở, ban, ngành

Sở Thông tin và Truyền thông: Giao chỉ tiêu phải đạt được tối thiểu 90% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên tổng số hồ sơ của các TTHC được UBND tỉnh công bố thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Các sở Công thương, Y tế, Giao thông vận tải: Giao chỉ tiêu phải đạt được tối thiểu 50% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên tổng số hồ sơ của các TTHC được UBND tỉnh công bố thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Các sở, ban ngành Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nội vụ, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo, Xây dựng, Tư pháp, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Lao động Thương binh và Xã hội, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Ban quản lý Khu Kinh tế và các Khu công nghiệp: Giao chỉ tiêu phải đạt được tối thiểu 40% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên tổng số hồ sơ của các TTHC được UBND tỉnh công bố thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Đối với UBND các huyện, thành phố: Giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các TTHC thuộc thẩm quyền tiếp nhận, trả kết quả của UBND cấp huyện như sau: Phải đạt được tối thiểu 40% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên tổng số hồ sơ của các TTHC được UBND tỉnh công bố thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Đối với các thủ tục hành chính giải quyết giữa các cơ quan nhà nước: Giao chỉ tiêu phải đạt được tối thiểu 90% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên tổng số hồ sơ giải quyết giữa các cơ quan nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện.

Theo Báo cáo về Chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng ICT Việt Nam (Vietnam ICT Index) năm 2019, chỉ số xếp hạng về dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Thái Bình là 20/63 tỉnh, thành phố; tăng 18 bậc so với năm 2018 (năm 2018 xếp hạng 38). Với sự chỉ đạo quyết liệt của tỉnh, sự vào cuộc hơn nữa của các cơ quan, đơn vị, hy vọng năm 2020 tỉnh Thái Bình sẽ tăng hơn nữa chỉ số xếp hạng về dịch vụ công trực tuyến để góp phần tăng hạng ICT Index của toàn tỉnh Thái Bình.

                                                                                                                                          Thanh Mai


Tác giả: Thanh Mai
Nguồn: sotttt.thaibinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.710
Hôm qua : 2.017
Tháng 09 : 43.910
Năm 2020 : 346.627