A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính

Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 25/2020/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

Theo đó, Thông tư sửa đổi, bổ sung phạm vi điều chỉnh quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính, bao gồm: thẩm định điều kiện cấp giấy phép bưu chính và văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.

Về tổ chức thu phí được sửa đổi, bổ sung do Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông thu phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

Ngoài ra, Thông tư cũng sửa đổi, bổ sung quy định về mức thu phí (Điều 4) và kê khai, nộp phí (Khoản 2 Điều 5).

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/6/2020 và bãi bỏ Biểu mức thu phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính ban hành kèm theo Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.


Tác giả: Oanhbui
Nguồn: .
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 387
Hôm qua : 704
Tháng 06 : 5.459
Năm 2020 : 193.688