A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Năm 2022 Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ Bưu chính công ích tại tỉnh Thái Bình

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành văn bản hướng dẫn việc kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích năm 2022.

Cụ thể, Bộ sẽ phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Cao Bằng, Hà Tĩnh và Thái Bình kiểm tra thực tế tại doanh nghiệp theo kế hoạch của các Sở Thông tin và Truyền thông.

Đối tượng kiểm tra: Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính trên địa bàn đã được cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động trong lĩnh vực bưu chính.

Nội dung kiểm tra gồm: việc thực hiện các quy định tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT, gồm: Việc chấp hành các quy định về công tác lưu trữ số liệu, tài liệu, việc thực hiện chế độ báo cáo theo quy định; Việc công khai thông tin của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ; Việc tự kiểm tra của doanh nghiệp; Việc công bố và thực hiện các chỉ tiêu chất lượng theo mức chất lượng doanh nghiệp đã công bố.

Ngoài ra, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng chỉ đạo các Sở Thông tin và Truyền thông nêu trên chủ động lập kế hoạch kiểm tra và gửi báo cáo về Bộ (Vụ Bưu chính) trước ngày 25/02/2022, trong đó nêu rõ thời gian kiểm tra thực tế tại doanh nghiệp và thời gian gửi mẫu kiểm tra. Đối với việc kiểm tra mẫu thư, các Sở Thông tin và Truyền thông vẫn chủ động thực hiện đủ số mẫu kiểm tra theo kế hoạch đã xây dựng.


Tác giả: Lan Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tức mới
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 107
Hôm qua : 2.006
Tháng 10 : 9.345
Năm 2022 : 586.665