A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

6 tháng đầu năm 2019 Bưu điện tỉnh Thái Bình đạt doanh thu trên 22 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 3,6 tỷ đồng

Theo báo cáo của Bưu điện tỉnh Thái Bình, 6 tháng đầu năm 2019, doanh thu từ dịch vụ bưu chính của Bưu điện tỉnh Thái Bình ước đạt 22.173 triệu đồng, trong đó doanh thu từ dịch vụ thư đạt 543 triệu đồng, doanh thu gói, kiện hàng hóa trong nước đạt 21.630 triệu đồng. Số tiền nộp ngân sách nhà nước đạt 3.624 triệu đồng.

Sản lượng thư trong nước đạt 755.883 thư; thư từ Việt Nam đi các nước đạt 639 thư; thư từ các nước đến Việt Nam đạt 2.346 thư; gói, kiện hàng hóa trong nước đạt 746.304 kiện; gói, kiện hàng hóa từ Việt Nam đi các nước đạt 1.210 kiện; gói, kiện hàng hóa từ các nước đến Việt Nam đạt 2.414 kiện.

Bưu điện tỉnh hiện có 731 lao động, trong đó có 520 lao động nữ; 292 điểm phục vụ bưu chính, gồm 49 bưu cục, 232 Điểm Bưu điện Văn hóa xã và 11 điểm phục vụ bưu chính loại hình khác.

6 tháng đầu năm 2019, việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đạt sản lượng 76.038 hồ sơ, doanh thu trên 1,2 tỷ đồng. Việc chấp hành các quy định về đầu tư, kinh doanh dịch vụ bưu chính; quy định về cung ứng dịch vụ bưu chính; quy định về duy trì, khai thác mạng bưu chính công cộng, cung ứng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ bưu chính quốc tế; quy định về chất lượng, giá cước dịch vụ bưu chính không thuộc danh mục do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định giá cước; việc thực hiện chế độ báo cáo được Bưu điện tỉnh thực hiện nghiêm túc, chấp hành đúng các quy định của pháp luật.

6 tháng cuối năm 2019, Bưu điện tỉnh tăng cường công tác đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn kinh doanh dịch vụ để người lao động nắm vững được quy trình, nghiệp vụ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, cư xử đúng mực với đồng nghiệp, khách hàng; tăng cường các giải pháp phát triển kinh doanh như tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển kinh doanh phát triển các dịch vụ trên toàn mạng lưới, truyền thông các dịch vụ hành chính công triển khai qua các điểm giao dịch Bưu điện, xây dựng các cơ chế phát triển dịch vụ, cơ chế chăm sóc khách hàng bưu chính chuyển phát phù hợp...

                                                                                                                           Lan Anh


Tác giả: Lan Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 337
Tháng 07 : 4.195
Năm 2019 : 77.531